LINH MỤC HẠT HÀM TÂN TĨNH TÂM THÁNG 5

Thứ tư - 08/05/2024 10:50
Cứ vào mỗi ngày thứ Ba sau Chúa nhật đầu tháng, quý Cha hạt Hàm Tân đều quy tụ về một giáo xứ trong Giáo hạt để tham dự ngày tĩnh tâm tháng định kì. Kì tĩnh tâm tháng 5 này đặc biệt hơn so với các tháng khác, vì được diễn ra 3 ngày, từ ngày 06-08/5/2024 tại Đà Lạt. Sự thay đổi cả về không gian và thời gian như thế nhằm tạo nên một sự kết hợp để giúp quý Cha trong Giáo hạt vừa mạnh về phần hồn và vừa khỏe về phần xác.

Xem hình


Tại nhà thờ Chánh tòa Đà Lạt, quý Cha đã cùng nhau lần hạt Mân côi, lãnh nhận Bí tích Hòa giải, trao đổi mục vụ, và hiệp dâng Thánh lễ đồng tế để cầu nguyện cho Đức Cha Nicôla nhân giỗ 9 năm và xin ơn thánh hóa các Linh mục.

Trong bài giảng lễ, Cha Giuse Nguyễn Thành Long, chánh xứ Bình An mời gọi anh em Linh mục nhìn lại những ân huệ của Chúa Thánh Thần mà mỗi người đã lãnh nhận, đặc biệt là qua Bí tích Truyền chức; và sống đúng lời mời gọi của Thánh Phaolô, đó là: “Anh em đã lãnh nhận ân huệ của Thiên Chúa, thì đừng để trở nên vô ích” (2Cr 6,1).

Cùng với chương trình thiêng liêng, quý Cha cũng có những cuộc gặp gỡ, gia lưu và trao đổi để gắn kết tình huynh đệ Linh mục.
Tạ ơn Chúa và Mẹ Maria đã ban cho một chuyến đi bình ban và đầy ý nghĩa. Cám ơn quý ân nhân và những ai đã sắp xếp và chuẩn bị cho kì tĩnh tâm này.
 
BTT. Hàm Tân

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây